Y Yimpskie Too many responsibilities Mar 16, 2021 #21 [XX='C 0 V 1 D, c: 939768, m: 1789218'][/XX] dipa expired yung 6 months ko hahha
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #22 [XX='PHC-Exercise, c: 939807, m: 1407305'][/XX] sana all meron din ako.. galing kay master jayvee
Y Yimpskie Too many responsibilities Mar 16, 2021 #23 [XX='C 0 V 1 D, c: 939817, m: 1789218'][/XX] Oo nga galing nga sa kanya tapos yung iba kay ka pal haha
[XX='C 0 V 1 D, c: 939817, m: 1789218'][/XX] Oo nga galing nga sa kanya tapos yung iba kay ka pal haha
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #27 [XX='PHC-Exercise, c: 939824, m: 1407305'][/XX] bait talaga Keep Sharing lang paps
Y Yimpskie Too many responsibilities Mar 16, 2021 #28 [XX='C 0 V 1 D, c: 939833, m: 1789218'][/XX] naol mabait
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #30 klanshin said: meron na hindi ko na mabuksan ehh Click to expand... abang ka lang paps.. meron pa
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #31 [XX='PHC-Exercise, c: 939839, m: 1407305'][/XX] pahumble pa nga
E Emma Verlarde Forum Expert Mar 16, 2021 #34 Support lang ako lodi.. hehehe.. salamat po.. and keep sharing..
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Mar 16, 2021 #35 Support part 5 fafa covs.. Keep sharing po HAHAHA
P PHC_Jayvee nakatapos din sa research😂🤣 Mar 16, 2021 #37 Pag need mo cnn sabihin mo sakin mah own checker ako kaso ccn lang kaya
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #38 [XX='PHC_Jayvee, c: 939920, m: 1155000'][/XX] sige paps.. salamat the best ka talaga
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Mar 16, 2021 #40 [XX='PHC_Jayvee, c: 940001, m: 1155000'][/XX] sus,, ikaw talaga