🔒 Closed PARA SA NA VIRUS NA SMART PHONE

Status
Not open for further replies.

roie

Fanatic
Pano malaman kung na virus ang cp nyo.
Pag marami ads na lumalabas madalas SPG or kusa nagbubukas na browser.

Yan karaniwan ng virus sa cp pero depende parin sa apps nyo baka may farming app kayo kaya marami ads.

Download Malwarebites meron sa playstore free lang and scan then pag may na detect na virus remove kung hindi familiar sa inyo ang app

Sana makatulong
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-16-18-46-49-51_d4f1ad7a99d70d5873ee8cb9dd65f093.webp
    Screenshot_2021-03-16-18-46-49-51_d4f1ad7a99d70d5873ee8cb9dd65f093.webp
    26.2 KB · Views: 55
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 407
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
948
Guests online
1,528
Total visitors
2,476

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top