Try nyo nlng po ito if gagana sa inyo.
x3-x4 po ito wag kayo mag alala d nmn nakaka ban ang droneview.
Btw, naka maphäçk ako Sa Screenshot ko Hehe
https://www.mediafire.com/file/9id9hqtbrcqmvui/Drone+View+5x6+ρá†ch+Gloo+By+MICHAEL+SUGANDI.zip/file
Thanks me later if gagana. Sana magustohan niyo mga lods
assets>documents>android then paste




x3-x4 po ito wag kayo mag alala d nmn nakaka ban ang droneview.
Btw, naka maphäçk ako Sa Screenshot ko Hehe

https://www.mediafire.com/file/9id9hqtbrcqmvui/Drone+View+5x6+ρá†ch+Gloo+By+MICHAEL+SUGANDI.zip/file
Thanks me later if gagana. Sana magustohan niyo mga lods

assets>documents>android then paste




