🔒 Closed Pa Report sa PHISHING ATTCKER sa FB

Status
Not open for further replies.
Baka may maka stop nitong "Wpss Confession and Shout out"

Andami kong nakita mga comments puro mentions at pati narin yung fb main (nabiktima) ginamit din sa pag mention sa fb friends niya.


Screenshot_20210316-174358.webpScreenshot_20210316-174334.webpScreenshot_20210316-174343.webp

Tiningan ko yung mga nag mention main fb na niya, habang tumatagal to dami nabiktima. Baka may alam kayo nito pano i report.
 

Attachments

  • Screenshot_20210316-174420.webp
    Screenshot_20210316-174420.webp
    60.5 KB · Views: 49
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 290
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top