🔒 Closed Basta driver sweet lover

Status
Not open for further replies.

5ernand0

Honorary Poster
FB_IMG_1615884003945.webp
Dun tau sa babaeng marunung mag drive yung di puro pahatid.
BF: babe lasing nako di kuna kaya mag drive.
GF: geh ako bahala "kapit ka lang".
Oy, oy, wag green wholesome tayu😇
Hehehe Kita ko lang sa FB , sa iba lang gumala isip ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 803
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
meiyu

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top