KUNG MAY LIHAM SA GLOBE, MAY TULA DIN AKO HAHA

Status
Not open for further replies.
Si TS wag nyong tularan para di masira ang inyong kinabukasan.


Kumain nang gulay at mag PHC-Exercise araw-araw para ang katawan ay mapangalagaan at hinay-hinay sa pag comment para di mareglahan, yung account mong kay tagal mong pinaghirapan kaya basahin ang rules para di masampulan at gumamit nang napkin para maiwasan.


Sabaw hahaha 😂😂
 
Si TS wag nyong tularan para di masira ang inyong kinabukasan.


Kumain nang gulay at mag PHC-Exercise araw-araw para ang katawan ay mapangalagaan at hinay-hinay sa pag comment para di mareglahan, yung account mong kay tagal mong pinaghirapan kaya basahin ang rules para di masampulan at gumamit nang napkin para maiwasan.


Sabaw hahaha 😂😂
Hayaan mo muna akong mag pakilala lipad, Ipinanganak ako sa bayan ng phc, na ang tawag ay PHCORNER,😆

PHC ang apelyedo ko , Exercise ang pangalan ko, Kaya ang tawag Nila sa akin ay maingay na kologo 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 114
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
4,659
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top