🔒 Closed Paturo naman mag häçk ng fb tignan ko lang kalandianng nasawa k

Status
Not open for further replies.
Ts. Tips ko nalang sayo, yung cp niya mag download ka nG key logger.
Saka itago mo nalang yung app. Yung hindi niya parati tinitignan or kung saan mga application na di niya Ginagamit talaga. Lagyan mo nG password yung ********* para di niya malaman na ganun pala yung ginagawa nG app.
Kaya makukuha mo yung information nG fb niya.
At para Sigurado pag na open mo na fb niya idagdag mo yung cp no. Mo para kahit papaano may access ka sa acc. Niya kukunin mo Lang yung verification at skip mo Lang yung change password.

Basta galingan mo pag diskarte na di niya mahahalata.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 603
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ramil24

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,128
Total visitors
4,311

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top