🔒 Closed Goodbye WSA, 44k earnings

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1675325
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1675325

Screenshot_2021-03-16-06-47-40-1.png






Update: Di na ako nagrenew ng stake kase magwiwithdraw na lang ako monthly bago iclosed.


Sobrang hirap kase magwithdraw. December. Walang bayad. February di ako nabayaran kase up to $25 lang ang kinaya. Ngayong month, $11 na lang ang iwiwthdraw ko bago iclose. Pahirapan ulit ngayon kaya nagrereklamo ang marami.

Mababa daw ang liquidity kaya hirap magbayad pero mahirap tumaas yon dahil di na makakaakit ng bagong member dahil sa withdrawal issue plus marami nang umaalis.

Kumita ako sa wsa pero sa present lugi na especially sa referral, wala akong nakuha kase nasakop sya ng December and later.

Ipinaalam ko lang kase baka gusto sumali ng iba para aware kayo.

Salamat.
Screenshot_2021-03-16-06-47-40-1.png
 
Lugi lalo na kapag nagrefer ka katulad ko. Pwedeng kumita kung $15 pababa lang ang gusto mo. Sobrang hirap sila pag 25$ plus ang withdrawal amount mo. Di mababayaran gaya last month
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 348
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top