D
Deleted member 1675325

Update: Di na ako nagrenew ng stake kase magwiwithdraw na lang ako monthly bago iclosed.
Sobrang hirap kase magwithdraw. December. Walang bayad. February di ako nabayaran kase up to $25 lang ang kinaya. Ngayong month, $11 na lang ang iwiwthdraw ko bago iclose. Pahirapan ulit ngayon kaya nagrereklamo ang marami.
Mababa daw ang liquidity kaya hirap magbayad pero mahirap tumaas yon dahil di na makakaakit ng bagong member dahil sa withdrawal issue plus marami nang umaalis.
Kumita ako sa wsa pero sa present lugi na especially sa referral, wala akong nakuha kase nasakop sya ng December and later.
Ipinaalam ko lang kase baka gusto sumali ng iba para aware kayo.
Salamat.
