❓ Help PLDT Home prepaid wifi FX ID3 no imei and all.

same sakin ewan ko kung bakit ganun. unknown lahat sya imei, uiccid, imsi, lte version. kakabili lang ng sakin eh 1 month ago, naubos ko na nga ung free eh. tapos ayaw na.
 
May new update na po kaya itong issue na ito dito sa thread na dito?

Same din po sakin nito... walang IMEI, LTE Version, UICCID, and IMSI... nablock na po ba kaya ito ng PLDT? Nag-update automatically lang to 1.1.1 tapos wala na po yun details.

Nagtry ako local update pero pupunta sa login page ng login1.asp na bago pero hindi ko po alam password na bago. Ayaw na kasi yung lumang user "advance" and "@siaT3lco" na password.
 

Attachments

  • PLDT_Evoluzn_FX_ID3_1.1.1.webp
    PLDT_Evoluzn_FX_ID3_1.1.1.webp
    58.4 KB · Views: 66

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 5K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
matheopog91

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top