❓ Help Need help openline S10G modem

Status
Not open for further replies.

xireneg

Honorary Poster
Dami ko na pong guide na sinunod. Naadmin access ko na pati change band. kaso ayaw talaga lumabas ng mcc mnc sa menu.
Need pa iedit and url. pero pag nidisable ko na failed po lage
1615826382628.webp

Sibukan ko na din yung guide para sa mga updated firmware ng S10G_2.03.3 kaso wala pa din .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 857
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Justine Mariano

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top