๐Ÿ”’ Closed 10 x Amazon Prime 1 Year

Status
Not open for further replies.
hinahanap ko lang po yung the boys tv series baka andito na yun ๐Ÿ˜–
wala kasi sa netflix yan tapos takedown na yung pรฌrรขโ€ รฉ site na pinapanooran ko nyan, sana palarin ๐Ÿ™
 
Lods baka meron pa kayo kahit prime video lang, tag hirap kase lalo na netflix hirap maka kuha, kahit sa tv lang sana namin hehe
 
davershรครงk yan din observation ko ng inactivate ko yung prime gaming haha.. pero yung mga walang prime gaming, buhay pa..
dont worry sasabihin ko sa gumagawa sa akin na iactivate na nya muna ang prime gaming bago mag giveaway hehe.
 
this is my new account po temporarily, watchout lang po sa pa giveaway, first come first serve po kasi staggered din po bigay sa akin, if you like, follow nyu na lang po ako para maupdate ka agad. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 1K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
lockIdentifier

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,579
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top