🔒 Closed Unli 199 sim delivered

Status
Not open for further replies.
Yung sa brother ko dumating agad. Ang matagal ang processing sa gomo mismo pero pagka bigay sa entrego 3 days lang nasa bahay na. To think same kami ng address. Pero sobrang magka iba yung shipping experience 😂.
 
kakareceive ko lang din yung text.hahaha... sakit naman nun. kala ko totoo na. hahaha
buti na lang nakaorder pa ako ng isang sim sa lazada na unli data good for 15 days nung kaninang 12mn flash sale nila.
 
[XX='drex_09, c: 997486, m: 1034699'][/XX] naka receive ka na ng refund message papi? Baka nakalusot kami kasi maaga palang nung 15 nag order na kami. Bago pa may nag report nung fakegps. 😔
 
[XX='bananamilk, c: 997769, m: 1464212'][/XX] nakareceive din ako boss, pero di pa pumapasok sa account ko yung refund.
baka after few days, balik din. Wala na din kasi usad yung tracking na binigay nila. 🤦
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
neavenski

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top