❓ Help Pasok mga boss about B310As-938

Status
Not open for further replies.

IMSHY01

Elite
Tanong ko lang po,pwede po bang itong tutorial na ito ang i follow ko sa pag openline ng wifi ko? B310As-938
iba iba kasi napanuod ko na tutorial at iba din gamit na files pero ito ang mukhang easy..
Saka incase nagkamali po,masisira na ba yung modem ko?


Last na tanong po😊
after ba nang process na yan,pwede ko nang installan ng V2ray?
io openline ko lang kasi to for the purpose of installing V2ray😅


Special mention po sa inyo para maka sure, Boss atong
Salamat po😊Screenshot_2021-03-15-19-43-19-724_com.google.android.Y⊕ùTùbé.webpScreenshot_2021-03-15-19-36-02-696_com.google.android.Y⊕ùTùbé.webp
 
[XX='IAmNothing, c: 942371, m: 866795'][/XX] yung isang port ay talagang lalabas yan kapag naisapak mo na yung modem mo to pc at yung sabi mong dalawa na yung port.. lalabas yan kapag nagsisimula ka sa flashing..
 
[XX='PHC-Ganyu, c: 942399, m: 774763'][/XX] okay na boss,nalagyan ko na nang option na port..sa ibang laptop pala kelangan mag add pa bago lumabas unScreenshot_2021-03-17-10-44-47-648_com.brave.browser.webp
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-17-10-44-47-648_com.brave.browser.webp
    Screenshot_2021-03-17-10-44-47-648_com.brave.browser.webp
    50 KB · Views: 69
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
teeecky

Trending Topics

Online now

Members online
1,014
Guests online
2,955
Total visitors
3,969

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top