🔒 Closed GAME GUARDIAN

Status
Not open for further replies.
kaunting tweaks lang siguro ts pero if gagamit ka talaga nang gg need mo rooted para di kana gaganit nang mga parallel apps. Yan ang tunay nakakainit hindi si gg
 
Wala namang advantage if mag mod ka if yung game na nilalaro mo is server sided parang nag waste kalang ng oras na mag try imodify yung values, mostly maganda ang GG sa offline games at ibang non-strict online games.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 667
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zidax

Trending Topics

Online now

Members online
585
Guests online
2,051
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top