🔒 Closed Sino po dito may Xiomi Wifi Extender Pro?

Status
Not open for further replies.
Meron po kasi kaming Xiomi Extender Pro binili ko December, Ang hirap nya po iconnect, pag nagcoconnect bigla nawawala mga ilang hours plang, gamit po namin pang connect sa kapitbahay
Sino po dito may experience sa extender nato, baka may alam po kayo tricks jan 😅
 
The best trick po eh hingiin mo yung wifi password ng kapit bahay nyo, kaya po nawawala yung signal kasi ino-off nila wifi nila. Pinaka the best po pag gagamit ka ng wifi nila magpaalam ka boss para hindi nila i-off yung wifi pag gumagamit ka. Sana po makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 440
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
linux4822

Trending Topics

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top