🌐 G·TM DOWN

Status
Not open for further replies.
Patur0 naman po kng panu gagawin para mpagana ang shad0wsocks...salamat po...😇
First dapat naka download po kayo ng SHADOWSOCKS sa playstore then, copy mo po yung gusto mong ss if gtm ba o sts then paste mo muna sa notepad para ma erase mo extra spaces between . t k....then copy mo ulit yung na edit mo na then open SHADOWSOCKS tap paper icon sa taas then import form clipboard then start the vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 691
    Replies
  • 17K
    Views
  • 266
    Participants
Last reply from:
lodikokita

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,001
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top