N NaiveX Honorary Poster Mar 15, 2021 #5 Farmer ako, ang alam ko 5 a day lang ang mobile recharge sa shoppe ang flash sale ay isang beses pwedeng iavail.
Farmer ako, ang alam ko 5 a day lang ang mobile recharge sa shoppe ang flash sale ay isang beses pwedeng iavail.
S shadow046 Fanatic Mar 15, 2021 #10 [XX='Jeasson, c: 930459, m: 533308'][/XX] ay oo 40% nga pala.. bat ba nasa isip ko 50%