🔒 Closed DOWN

Status
Not open for further replies.
buti pa mga post mo boss gumagana lagi, salamat, may tanung ako, v2ray pc gamit ko, bat diko mapagana ibang apps? kunwari messenger desktop app di gumagana, sa chrome okay naman nakakabrowse pero pag sa ibang apps minsan ayaw, kunwari sa LDPLAYER wala din net, naka set system proxy naman settings ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 350
    Replies
  • 11K
    Views
  • 205
    Participants
Last reply from:
LoveMeLikeYouDo

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top