🔒 Closed Boot menu

Status
Not open for further replies.

Urahara_

Honorary Poster
May ibang way pa po ba mga master kung pano ko ma eenter . nasira po kase yung enter key ng laptop tapos bluetooth keyboard lang ang meron ako . Baka lang po may iba pang way para ma enter ko yan para hindi na ako bumili ng keyboard

18-01-31-images.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 275
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Urahara_

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top