🔒 Closed Baka meron po kayo tidal

Status
Not open for further replies.

Rikou

Elite
Penge naman po tidal account, nag loloko kasi spotify ko pag naka vpn sa http custom at napsternetv :( pero pag sa wifi okay naman
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Disclaimer: Bigay lang po sa akin yan pero di ko na kasi masyado magagamit dahil magiging busy na ako. Kaya if ever na mawala di po ako marunong mag re-activate 😅 Share nalang po tayo or kung heavy user ka naman, sige sayo nalang.

Anyway, April 10 pa naman po yan dapat ma expire. Enjoy! 💕
 
[XX='Han Jihyo, c: 927379, m: 511310'][/XX] If dating sa sound eh mas maganda kay tidal but more song ang spotify kasi mas popular siya and walang tidal dito sa pinas, you can use only apk or gmail account from US para maka-download ka ng app nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 40
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
1,812
Total visitors
2,912

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top