Sinong Wala pa part ll ?

Status
Not open for further replies.
Mahilig po kasi ako manuod ng horror o thriller. Naubos ko na po ata ng mga uploaded movies sa fb. Hehe. Pasabit nalang po, Baka po pwede pa?
 
Para hndi nako kulitan ng erpat ko kung may bago akong movie or series mahilig kasi sya manood ng series or movie bago sya matulog eh.. (sna pwde pa)
 
Yun meron na po chances ang nakakarami.

Kailangan ko po Nétflí× para po may mapaglibangan, stress po kasi lately. Nakakatulong po ang Nétflí× pang divert, to cope up stress. Kaya po matiyaga po akong nag aabang ng mga giveaways niyo po,. Sana mabiyayaan po ng Nétflí× 😄 salamat po s chance n binigay niyo s mababagal na net. Hehe! 🤗 Salamat in advance, Naway madami ka pa matulungan isa na ko dun. Hehe!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 758
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
C O V S

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
3,179
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top