🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Switch Account

Status
Not open for further replies.

alaskun98

Honorary Poster
Good day PHC's!
Hihingi ako ng tulong para sa account ng cousin ko. yung gmail kasi na ginamit niya is from the company gmail. when she resign last september. deactivated na ang gmail na yun. yung problema is yug friend nya nkilog in sa cp nya so yun nag switch account. so pag switch back is may problema na. hindi nya na uncheck yung sa verifcation. so need nang verification code. so hindi nya maaccess yung gmail kasi company gmail and already deactivated/deleted. hindi na rin ma restore yung gmail kasi matagal nang deactivated. sa moonton account nya ay yung company gmail parin yung nka bind. so fb nlang ang ma access nya. kaso walang choice na sa fb nlang sana yung verification code.
patulong lang ako mga paps.

ID: hindi ko alam
IGN: ayaaaaaah22
Rank: Epic
 
aa ok paps. yun nga itry ko mamaya pag magkita kami. sana working sa kanya. sakin nuon dii kasi nag work. pag log.in sa fb nag create account hndi na bind yung data nang acct
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 522
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AnneTzy

Online now

Members online
717
Guests online
2,063
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top