🔒 Closed Coin Mining Farm 100% Legit via Youtuber

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Guys, may nakita akong video kagabi na nagpayout sya dito sa coin mining almost 16k ang nakuha nya. Matagal-tagal daw ang hinintay nya at di sya nag invest. So bale pinabayaan lang nya habang nagwowork sya at inaupdate nya din yung Account Hash every expiration hour/s.

Instead of 2TH/s inupgrade nila to 3TH/s with 6hours validity

1615674892146.webp
1615674916305.webp
Wala namang mawawala guys kung susubukan lang atleast di tayo magiinvest.
Sa gustong magregister sa site eto link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Make sure kung gagawa ka ng account yun na ang gagamitin mo at nakagawa kana din ng wallet tulad ng Coins.ph at maginvite kana lang din sa mga friends/relatives for referals.

Kung may katanungan kayo comment lang kayo dito. Dahil sa hirap ng buhay kailangan natin dumiskarte. If spam post na ito sa ibang members paki delete nalang po. Salamat

Tara!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 741
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hazama

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,528
Total visitors
3,950

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top