🔒 Closed Ps4

Status
Not open for further replies.
Tip ko lang, wag kana mag register sa promo kasi may certain data allocation lang yan. Kulang yun kapag malaki ang iuupdate mo. Gamitin mo yung regular browsing rate nila na P5/15 mins. tapos sa madaling araw ka mag update kung kaya para mabilis bilis net. Ganyan ginawa ko dati nung nag update ako ng 54GB na file. Sa isang daan ko na load halos 70 lang nakonsumo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 319
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Cassie cage

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top