🔒 Closed (FREE)19$ fresh withdraw Join na habang Konti palang nakakaalam

Status
Not open for further replies.
ilang oras bago pumasok sa wallet mo paps? nag withdraw ako kagabi. nilagay ko lang na sa crypto groups/forums ko shinare
 
yung naunang $1 di pa binabayaran, pending pa din. hinanapan ako ng screenshot kung paano/saan ko daw shinare. kaya di ko pa napayout yung $50 kasi di pa umuusad yung nauna. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 272
    Replies
  • 9K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
blankxd

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,635
Total visitors
4,833

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top