⚔️ Dota 2 Pano manalo???

Status
Not open for further replies.
Katamad pag Bopols kasama ,kung eager ka mana dapat hero mo main carry , at iniator pero pag hindi pos5 ka,

Tapos dapat lagi magkakadikit tatlo mong kasama yan lang pero hirap pa dins a sampung laro 4talo
 
Carry main role ko dati kaso umay nako sa role na yun e...
support/offlane muna role ko ngayon pero pag napuno yung priority match making ko try ko ulit mag carry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 717
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ward0827

Trending Topics

Online now

Members online
690
Guests online
1,745
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top