Safemoon

Status
Not open for further replies.
Dun ka sa mas maraming holder mas may chance na ma push yung project. Pero ok lang din naman mag invest sa mga katulad ni safemoon basta DYOR
 
Sobrang dumaming gumaya paps hahaha kahit ako natutukso rin mag invest hahaha pero ok na ako sa safemoon mas maraming holder mas mapupush to. Tamang spy at research lang ako dun sa mga gumaya. Sobrang dami as in safestar, safegalaxy, safenebula at marami pang iba 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 5K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
sly3

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,990
Total visitors
4,142

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top