🔒 Closed Black out Iphone 5s

Status
Not open for further replies.

meteorchild

Established
hello! yung iphone 5s ko po kasi nadrain and after months tska ko lang siya nacharge kaso hindi na siya nag-oopen, maski yung apple logo hindi na lumilitaw, black out na talaga. may sira na rin po battery non, sobrang bilis malowbatt.

kapag po ba pinapalitan ko ng battery yon, gagana pa ulit? balak ko po kasi ipapalit sa tito ko, yung huawei niya siya lang nagpalit, nanuod lang siyang tutorial sa youtube.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xpeke12

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top