🔒 Closed I don't like kpop

Status
Not open for further replies.
I think 'di ka naman nag iisa na annoyed sa music, looks, attitude and "toxic" fans. Masasabi ko lang, mayroon tayong kanya kanyang gusto na genres of music or isupport na artist. Dami kong kilala na hindi bakla kundi as in straight na lalaki pero naging kpop fan but actually mga genre of songs na gusto nila before eh mga heavy metal, emo, rocks basta mga fan ng Slipknot, MCR, Linkin park tas ngayon fan nadin ng twice at blackpink hahaha. Try mo lang kapatid hahaha wala naman masama.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
MonkeyBabii

Trending Topics

Online now

Members online
1,063
Guests online
2,404
Total visitors
3,467

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top