[XX='Stitched, c: 921427, m: 1536651'][/XX] awww, paanong klaseng edit po ba? Form ba yan? And PDF po ba yang file na i-eedit mo?
In case wala ka pong mahanap na magustuhan mo bale ito po ginagawa ko kapag mag-eedit ng document(s).
Kapag PDF format po, kino-convert ko muna into DOC using the app din mismo or pwede rin namang another converter para ma-edit ko yung file or document. Makikita yung "convert" feature/option kapag pinindot yung three dots sa upper right side ng screen po upon opening the PDF file that you want to edit. Kapag na-convert na kasi yung file into DOC format pwede na siyang ma-edit.
Kapag naman PPT yung i-eedit, diretso lang. Pagka-open ng file pwede nang ma-edit.