๐Ÿ”’ Closed Looking for Microsoft Office Mobile App to edit docs

Status
Not open for further replies.
Meron naman pong app ang Microsoft sa Play Store. Sa pagkakaalam ko free lang naman yun lalo na kung student ka po at may edu mail. :)

Try mo po. Ito link sa Play Store:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pwede ka rin sigurong gumamit ng WPS or OfficeSuite Pro ba yun. Haha. I-search mo na lang po dito. Maraming nag-uupload ng mod ng mga 'yon. Pili ka na lang. :)
 
Salamat lods. Di kasi nakaka edit yung Microsoft office sa playstore hihi try ko lang dito sa phc maghanap salamat lods
 
[XX='Stitched, c: 921427, m: 1536651'][/XX] awww, paanong klaseng edit po ba? Form ba yan? And PDF po ba yang file na i-eedit mo?

In case wala ka pong mahanap na magustuhan mo bale ito po ginagawa ko kapag mag-eedit ng document(s).

Kapag PDF format po, kino-convert ko muna into DOC using the app din mismo or pwede rin namang another converter para ma-edit ko yung file or document. Makikita yung "convert" feature/option kapag pinindot yung three dots sa upper right side ng screen po upon opening the PDF file that you want to edit. Kapag na-convert na kasi yung file into DOC format pwede na siyang ma-edit.

Kapag naman PPT yung i-eedit, diretso lang. Pagka-open ng file pwede nang ma-edit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 64
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Stitched

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top