🔒 Closed close

Status
Not open for further replies.

raznox

Honorary Poster
Mahina ako sa math pero gusto ko ang course na about sa computer mahirap ba math sa IT, computer science and computer engineering? salamat po sasagot ❤️
 
Ts ito lang ang masasabi ko, lahat yan mahirap. Nasa sayo yan kung paano mo dalhin, walang madali sa pag aaral paps. Tip ko lang sayo kung gusto mo ang isang bagay pagsikapan mo, mag advance self study ka pagkatapos mong makuha yung course syllabus masterin mo basics, specially troubleshooting. Goodluck!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 693
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-LAU_XXIV

Trending Topics

Online now

Members online
715
Guests online
2,082
Total visitors
2,797

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top