🔒 Closed Real me 7 sulit po ba for gaming?

Status
Not open for further replies.

jay41

Forum Veteran
13k po budget ko. Pang record po ng montages. Baka po may suggest kayo bukod sa poco x3. 6gb ram lang kasi baka madalas ang framedrops pag naglalaro habang nagrerecord.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 296
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pokiko Black

Trending Topics

Online now

Members online
596
Guests online
2,275
Total visitors
2,871

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top