🔒 Closed FINAL UPDATE! Kaka-UNBLOCKED MO PALANG TAPOS BIGLANG NAWALAN NG DATA.... PASOK!!!

Status
Not open for further replies.

PHC_Rain

Forum Guru
Ayun na nga mga Master! Whole day kung inobserbahan si Roaming tricks!!! 😅 Mabilis akong nakaka unblocked ng TNT sim kaso ganun rin kabilis mawalan ulit ng DATA! Akala ko nung una BLOCKED ulit!, yun pala.........

Di pala BLOCKED ulit! 😊
Same lang pala sila ni Mypldt apps ng tricks! Airplane Mode lang pala needed! Oo katulad ng mypldt apps na kailangan matagalang airplane mode! 😊
Gawin nyo yung matagalang airplane mode pagkatapos nyong mag unblocked na nawalan ulit ng DATA! 😎
STABLE NA DATA MO kapag nagawa mo to! 😎
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 471
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC_Rain

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,053
Total visitors
4,309

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top