Ayun na nga mga Master! Whole day kung inobserbahan si Roaming tricks!!!
Mabilis akong nakaka unblocked ng TNT sim kaso ganun rin kabilis mawalan ulit ng DATA! Akala ko nung una BLOCKED ulit!, yun pala.........
Di pala BLOCKED ulit!
Same lang pala sila ni Mypldt apps ng tricks! Airplane Mode lang pala needed! Oo katulad ng mypldt apps na kailangan matagalang airplane mode!
Gawin nyo yung matagalang airplane mode pagkatapos nyong mag unblocked na nawalan ulit ng DATA!
STABLE NA DATA MO kapag nagawa mo to!
Mabilis akong nakaka unblocked ng TNT sim kaso ganun rin kabilis mawalan ulit ng DATA! Akala ko nung una BLOCKED ulit!, yun pala.........Di pala BLOCKED ulit!

Same lang pala sila ni Mypldt apps ng tricks! Airplane Mode lang pala needed! Oo katulad ng mypldt apps na kailangan matagalang airplane mode!

Gawin nyo yung matagalang airplane mode pagkatapos nyong mag unblocked na nawalan ulit ng DATA!

STABLE NA DATA MO kapag nagawa mo to!

