🔒 Closed Google Chrome Always Freezing ano solution?

Status
Not open for further replies.

digitalz

Honorary Poster
Facebook lang ang ginagamit naka open 3 tabs lang minsan nag hahang pa. Now lang lang na experience to. Btw 8GB ang RAM ko at disabled na rin lahat ng chrome plugins. Ang suspetsa ko dito baka faulty RAM na or Hardisk na ang problema. Kasi kapag nag freeze talagang tumataas CPU and RAM usage.

Ano sa tingin nyo solution dito? Salamat sa mga sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 478
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top