🔒 Closed New mining site para sa ETH mga bossing

Status
Not open for further replies.

mudpak028

Journeyman
ETH mining site mga boss bago lang din ako kaya tara farm tayo ng ETH

kayo po kung ggmitin nyo referral ko
mga.boss

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-03-12-19-33-33-18.webp
    Screenshot_2021-03-12-19-33-33-18.webp
    33.1 KB · Views: 49
May ilan akong nabasa noon tungkol sa pag mine ng crypto kaso di ko masyadong inintindi 😅 tanong lang master, pag nag mine ba, ano ano ang mga nangyayari?

Malakas po ba ang kain sa internet?
Iinit po ba ng husto ang pc/laptop?
 
hahaha sa totoo lang lods yang mga bnbgay ko khit iwan mo lamg yan di mo kailangan bantayan yan kahit patayin mo wifi mo tapos buksan mo nlang mmya okay lang auto mining nmn yan haha skin gnun gngawa ko
 
oo lods sakin nga cp.lang pinptay ko wifi ko hinahayaan ko lang binbalikan ko nlang after 1 hour okay nmn tuloy padin nmn mining nya sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 488
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jairusjayson

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top