🔒 Closed UNBLOCKING TRICKS (TNT sim) as of March 12,2021.........

Status
Not open for further replies.
Master, na try ko sa smart sim ko..... ayaw gumana....
tadtad na kasi nun sa mypldt..... may balance naman....
Pero try mo lang baka sa smart sim ko lang ayaw... hehe
 
Haha hanggang 5th update lang, Master! Di stable kase DATA ko! kanina bigla² nawawalan (blocked ulit) Try & try until you succeed! haha :-)
 
Mahirap na Master kapag na blocked ka na once! Di na stable si DATA connection, bigla² na lang nawawalan haha! Repeat ulit si tricks :-)
 
Nag a unblock na si smart kasi takot na lilipat karamihan kay DITO. 🤣🤣🤣 asahan nyo dadami na namang tricks na lilitiw tulad noon. Muling magbabalik mga lumang tricks. 🤣🤣🤣
 
UPDATE... UPDATE.... ulit! :-)
Kaka-UNBLOCKED mo pa lang tapos wala na namang DATA.....
Airplane mode (3-5mins.) babalik ulit si DATA.......
Pero pag mawalan ulit ng DATA at di na madaan sa Airplane mode just repeat nyo lang yung process nung roaming tricks...... :-)
Enjoy! :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
884
Guests online
1,715
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top