🔒 Closed Youtube self watch using vpn?

Status
Not open for further replies.

PHC Nach

Forum Guru
First of all ang content ko ay gameplay only.

Monetize na channel ko mga idol ask ko lang okay lang ba mag selfwatch using vpn?

Hindi ba ako ma banned?
 
Siguro yung unang pasok ng ip mo counted pero sabihin natin naka panood ka ng video mo 5000times na 10mins video duration

Ang kalalabasan niyan.
1 - counted
2-5000 di recorded kasi iisang ip lang gamit mo. Maniniwala ako na masasama yan kung iba iba ips mo.

Para mas mapadali sabihin na natin DATA CONNECTION gagamitn mo pagtapos ng video mo airplane mode mo agad para mag change ip. Tapos panoorin mo ulit.

Wag mo din subukan sa WIFI Static ip nun di napapalitan 😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 277
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Phc-Addict

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,313
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top