🔒 Closed Trebit network airdrop Get 0.01 TRB (40$)

Status
Not open for further replies.
april 6 onwards ang judgement day kung mare-receive natin ang .1 TRB sa TG Bot at website,

si seedify wala ako natanggap
 
Nakapag register na ko sa website at telegram nila e, parehong may 0.10 trb na account ko. Magkaiba ba yun o preho lang?
 
Edi wait mo sa april 6 nga distribution nagstart ang withdrawal netong march 26 ata or 20 something it means magwithdraw na kayo now until april 6 starts distribution
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 93
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Phc-CRET

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,335
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top