🔒 Closed 6k plus na mga lods may incoming pa!

Status
Not open for further replies.
Hirap pending padin sa payooner ko sala kasi ako ids na nasa list nila, gagawan ko nalang mother ko ng payooner para makapag withdraw ako wahaha
 
Pano po gumawa ng payoneer account kung student id lang meron?
Anong pong solution nitong nasa pic kahit na install naman ang extension?IMG_20210312_040536.webp
 
[XX='Sinister God, c: 914330, m: 1641794'][/XX] try mo lods gamitin name ng mama na may id sa kanya mo ipangalan payoneer mo. Ganyan ginawa ko sa 2nd lazy account ko
 
[XX='Sinister God, c: 916691, m: 1641794'][/XX] sige lods, update ka nalang dito kung na approve na account mo sa lazy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 613
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Virgo25

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,731
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top