🗡️ Mobile Legends How much ang Hero Vale skin ?

Status
Not open for further replies.

ashyboy08

Journeyman
Gusto ko ung skin ni vale, magkano kya magagastos mga mam/sir? sa mga nakakuha ng mga past hero skin like chou at bruno? Magkano nagastos nyo?
 
Di ko alam ts pero masasuggest ko bili ka load sa shopee 20-40% off load doon tapos yun yung ipangbili mo dias sa codashop.
 
Pinagiipunan ko vale kakabadtrip yang hero nayan e tapos gamit nalang ako script skin walang pambile e HAHAHAHAH
 
Nakadepende pa rin lodi sa swerte pero kung mamalasin ka sigurado lagpas ata 4k gastos sa ganyan. Kasi madami na nman nagkakalat na reserve daw sa skin ni vale 4k pero discounted na yun kaya assume mo na mas mataas dun gagastosin mo para makuha skin ni vale. Btw, kailan ba release nya?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 620
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top