🌐 G·TM NO CAP NO BLOCKING BUGHOST PART 2 (CLOSED)

Status
Not open for further replies.
mga normal na decoder po ba ito? i mean yung mga decoder na nasa google lang itry ko clue naman kahit isa ser hahahaha
 
comment ako dito para matingnan ko gaano ko katagal madedecode 'to update ko na lang 'to hahahha

penge din clue kung ilang layer 'to? hahahaha
 
sobrang dali lang ma guess pag binagay ko 1st letter* eh haha, kaw nalang maghanap ster worthit naman dahil itong IP nato ay hindi pa kalat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 831
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Milkteaqueen12

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,708
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top