🔒 Closed Ang PANGLABAN ni Globe sa DITO

Status
Not open for further replies.
yan na yon? sana na yung fastest mobile internet ni smart? eh yung fast connectivity ni globe? iyak kayo sa unli data ni DITO mga bhie
 
Si globibo ay parang ex jowa mo na bumabawi lng pag may bago ng kakompetensya 😂 auto pass
 
Wala na yang globe saka smart na yan kay dito..napanood ko sa youtube mabilis daw si dito..globe smart mga bulok ang mamahal pa ng mga promo nila puro capp nman..kapag meron na sa luzon ng dito papalit na ako sim,gagamitin ko lang globe pang no load hahahaha
 
Ewan ko bakit mababaw magisip karamihan sa pinoy nagpapromo lang si Dito ng unli 200 dahil bago pa wala pa masyado user hintayin nyo tumagal at dumami ang user nila bago kayo lumuhod sa dito. Malamang lalagyan nila ng speed limit yan pag tumagal un ngang dalawang telco may limit na na cocongested pa ito pa kaya na bago palang nagtatayo ng tower nila sa pinas
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 736
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jomons

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,196
Total visitors
3,373

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top