🗡️ Mobile Legends Sinong may gc dyan for mobile legends grind

Status
Not open for further replies.
Sobrang hirap kana ba sa solo q? HAHHAA pahinga kana muna antayin mo nalang season ako ganun din tinatamad na qko antay nalang ako next season saka ako mag grirnd ule magisa
 
650 points lang ako e diko na kaya mapa 700 hirap e parang mga gag0 lagi mga kinakamape sa akin hindi nawawala yung Hanabi,lesley,zilong sa picking tapos lakas mag switch di naman mag aadjust tapos minsan franco ihohook yung buff pqrang mga g@go diba kaya hirap sa solo q hirap umangat
 
[XX='PHC-Derrick, c: 909997, m: 735578'][/XX]
Ako nga hindi maka 600 eh.
Kapag last game na pa 600 biglang ikakampe sa cancer.
 
Ganto lagi sakin e kapag malapit na ako maka 700 matatalo hanggang sa maging m1 ule taoos makakabalik ule ako sa MG tapos babalik ule parang ewan lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 291
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Online now

Members online
571
Guests online
1,800
Total visitors
2,371

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top