🔒 Closed Website is blocked

Status
Not open for further replies.

CPH4

Established
hello guys any advise google chrome and IE kept on showing "WEBSITE IS BLOCKED!" kahit anong isearch kahit pumunta ka lang sa settings ni chrome ganon pa dn nalabas

I tried to uninstall and install the google chrome still the same.
I already checked the router ung ibang pc okay naman na aaccess naman.

TIA
 
working naman po sir ung LAN?
internet access lng po ung d gumagana?
ma kikita po ba sa ibang PC ung PC na d maka access sa internet?
na try mo na ba mag boot sa safemode with networking kng maka access ka ng internet?
may access sa internet po kasi sa microsoft edge nakaka browse ako google and IE lang nag gaganon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 940
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
JackFrost10

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top