TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 10, 2021 #21 [XX='Zapped, c: 906910, m: 1727401'][/XX] Oo boss.. kahit ano nakikita mo.. hahaha..
L LUNA826 Forum Veteran Mar 10, 2021 #22 [XX='PHC-Ganyu, c: 906933, m: 774763'][/XX] HAHAHAHAHA. iba na ata yan
TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 10, 2021 #27 Pwede naman boss.. depende nalang sayo kung gusto mo i change pass..
TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 11, 2021 #31 Ok lang lodi.. welcome po.. and thanks sa support..
R Rodjroy-2 Forum Veteran Mar 11, 2021 #33 Pano pi ichange pass pag may email ? Kasi change password email sent to @gmail.com or what kasi lumalabas
Pano pi ichange pass pag may email ? Kasi change password email sent to @gmail.com or what kasi lumalabas
TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 11, 2021 #35 Kung ganyan wag mo nalang ichange pass kasi di naman nababago yung email eh.. kaya gamitin mo nalang.. di na nayan nakukuha ng iba..
Kung ganyan wag mo nalang ichange pass kasi di naman nababago yung email eh.. kaya gamitin mo nalang.. di na nayan nakukuha ng iba..
R rrgwapo Established Mar 11, 2021 #37 globe user pala ako. anu maganda na server? salamat po mga master
TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 11, 2021 #38 Ay di ko alam boss.. saka di ko alam yan kodi na sinasabi mo.. hehehe.. ikaw nalang po bahala na pumili ng server..
Ay di ko alam boss.. saka di ko alam yan kodi na sinasabi mo.. hehehe.. ikaw nalang po bahala na pumili ng server..
TS TS E Emma Verlarde Forum Expert Mar 11, 2021 #39 Ikaw nalang boss.. ang pumili ng server na gagamitin nyo.. hehehe..