Earn BTC/ETH/DOGECOIN by playing minigames using PC/Smartphone
Sulitin natin yung Bull Run ng mga cryptocurrency ngayon
How does this work?
Kailangan mag laro ng mga minigames para makakuha ng hashpower.

Ang hashpower na nakukuha sa games ay tumatagal nang 24hrs to 7 days na nakadepende sa in-game PC na meron ka. Automatic na mauupgrade ang PC mo kapag naabot mo ang games played na required. Ang Mac/White PC ay magbibigay ng hashpower na tatagal nang 7days. Madodowngrade rin ang PC mo kapag di ka nag laro within 24 hours

Para saan ang hashpower?
Kailangan ang hashpower para makaearn ka ng cryptocurrency.
Ano pang paraan para makakuha ng hashpower?
Pwede mong iconvert ang mga cryptocurrency mo to RLT o Rollercoin Token (In-game currency) para makabili ng miners. Ang hashrate na makukuha sa miners ay PERMANENT.

Magkano ang pwedeng maern per day/week?
Ang pwede mong maern ay nakadepende sa Hashpower mo, price ng coin na minamine mo at Network Power nito.

Kapag mataas ang Network Power ng coin, maraming player ang nag aagawan sa reward. Doge and may pinakamataas at Ethereum ang may pinakamababa. Meaning mas rewarding mag mine ng Ethereum pero dahil mataas ang rate ng Dogecoin sa market ngayon, maganda pa rin imine ang Dogecoin kaya kailangan mo pa ring tingnan ang value nila pag icoconvert sa fiat (USD/PHP).
Pwede mong macalculate ang pwede mong maern gamit ang You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. calculator

Ang kailangan mo lang ay Total Power mo, Network Power ng coin na gusto mong imine at Block Reward ng coin ng gusto mong imine




*Prices may fluctuate
Ang default coin na imimine sa umpisa ay BTC pero pwede mo itong palitan sa Home at iclick ang My Power tab, Split Power at iset kung ilang percent ang gusto mong iallocate sa coin na gusto mo at Save


Maraming players ang nag lalaro ng 250 minigames per day per week para maabot yung 1.75TH/s+ e ako wala naman akong ginagawa masyado kaya umabot sa 2PH/s yung Power ko. Habang nanonood rin ako ng kung ano hinahati ko yung screen ko sa dalawang window
para makalaro pa rin ako.

Withdrawal Proofs:

BTC min: 0.00010000 (free withdrawal)
Eth min: 0.008 (eth network fee)
Doge min: 360 (free withdrawal)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. here for free 1000 sats
NOTE: Wag kayong gumamit ng Facebook pang register kasi madalas may problema sa withdrawal
Kung may tanong kayo comment lang kayo sa baba try kong sagutin
Sulitin natin yung Bull Run ng mga cryptocurrency ngayon
How does this work?
Kailangan mag laro ng mga minigames para makakuha ng hashpower.

Ang hashpower na nakukuha sa games ay tumatagal nang 24hrs to 7 days na nakadepende sa in-game PC na meron ka. Automatic na mauupgrade ang PC mo kapag naabot mo ang games played na required. Ang Mac/White PC ay magbibigay ng hashpower na tatagal nang 7days. Madodowngrade rin ang PC mo kapag di ka nag laro within 24 hours

Para saan ang hashpower?
Kailangan ang hashpower para makaearn ka ng cryptocurrency.
Ano pang paraan para makakuha ng hashpower?
Pwede mong iconvert ang mga cryptocurrency mo to RLT o Rollercoin Token (In-game currency) para makabili ng miners. Ang hashrate na makukuha sa miners ay PERMANENT.

Magkano ang pwedeng maern per day/week?
Ang pwede mong maern ay nakadepende sa Hashpower mo, price ng coin na minamine mo at Network Power nito.

Kapag mataas ang Network Power ng coin, maraming player ang nag aagawan sa reward. Doge and may pinakamataas at Ethereum ang may pinakamababa. Meaning mas rewarding mag mine ng Ethereum pero dahil mataas ang rate ng Dogecoin sa market ngayon, maganda pa rin imine ang Dogecoin kaya kailangan mo pa ring tingnan ang value nila pag icoconvert sa fiat (USD/PHP).
Pwede mong macalculate ang pwede mong maern gamit ang You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. calculator

Ang kailangan mo lang ay Total Power mo, Network Power ng coin na gusto mong imine at Block Reward ng coin ng gusto mong imine




*Prices may fluctuate
Ang default coin na imimine sa umpisa ay BTC pero pwede mo itong palitan sa Home at iclick ang My Power tab, Split Power at iset kung ilang percent ang gusto mong iallocate sa coin na gusto mo at Save


Maraming players ang nag lalaro ng 250 minigames per day per week para maabot yung 1.75TH/s+ e ako wala naman akong ginagawa masyado kaya umabot sa 2PH/s yung Power ko. Habang nanonood rin ako ng kung ano hinahati ko yung screen ko sa dalawang window
para makalaro pa rin ako.

Withdrawal Proofs:

BTC min: 0.00010000 (free withdrawal)
Eth min: 0.008 (eth network fee)
Doge min: 360 (free withdrawal)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. here for free 1000 sats
NOTE: Wag kayong gumamit ng Facebook pang register kasi madalas may problema sa withdrawal
Kung may tanong kayo comment lang kayo sa baba try kong sagutin