So Guys mag papa sabit na NAMAN po ako ng isang tao muna sa netflix account hehe

= So Guys Ang gagawin Niyo lang ay comment lang kayo ng numbers from 1-80 ...
= Gagamit po ako ng site pang choose ng numbers para fair po hehe
= Bawal Po maulit Ang Number

= Isa lang po muna para iwas nadin change pass
Pero ito ang rule:
-WAG po kayo magcreate ng sarili niyong profile at WAG palitan ang name at picture dahil may apat Napong gumagamit
- Huwag Gamitin Yung First Profile... Yung second , third , or fourth yung gamitin mo hehe
-WAG Ichange Ang Password.. ikaw din mawawalan ng account
- Huwag Mag Lagay Ng Pin Para hindi malaman ng owner na may ibang gumagamit
Yan lang Po Kung agree po kayo then GO at comment Napo hehe

Mamayang 7:00 po ako naghahanap ng winner hehe

Follow Me For More Giveaways !
Follow Niyo Nadin Po Sila






salamat lods..