🔒 Closed Andito na si DITO

Status
Not open for further replies.
baka kapag marami na yang user bumagal na rin yan tulad ng ibang isp ditp sa pinas. Dami kasing nag s-share na user sa bawat tower.
 
basta volte at sa pagkakaalam ko di pede ung cp na 2g or 3g nasasagap. marami na sa cebu nakabili eh malakas talaga ung dito sa ngaun
 
Hindi yan, basta nasa city ka mabilis lang yan lalo na at hindi ganun kahigpit dyan sa inyo.

Yung mga municipality pa lang yun di mga priority kasi maliit ang market.
 
[XX='Akai Haato, c: 904441, m: 944783'][/XX] Feel ko nga mas maging mabilis pa si Globe at Smart eh hahahah. Sobrang mura ng welcome offer ni Dito, risky move yan. Easy congestion kapag pwede na makabili ng sim sa palengke.
 
[XX='Dattebayo, c: 906271, m: 982637'][/XX] Lagot sila kay du29+1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 649
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Quarkz

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top