🔒 Closed Microsoft teams sa pc

Status
Not open for further replies.

Seiichii

Honorary Poster
Mga papz kung nagoonline class po kayo alam nyo to pero ask ko lang po bakit po kapag tinatawagan ako sa teams sa pc ayaw pumasok pero sa phone ko ok naman. Kasi pag nagjoin ako sa pc magisa lang ako sa room bat kaya ganon?
 
try nyo po mag clear ng Teams cache:
  • Sign out sa Teams
  • ForceQuit/EndTask Teams sa Task Manager, kung my Outlook App po kayo, pa quit na lang din po
  • Sa FileExplorer, punta po kayo dito "%appdata%\Microsoft\" or sa run command box (Win+R) paste nyo po yung path
  • Rename/Delete nyo lang po yung folder ng Teams
  • Restart Teams
 
Try mo magsend ng message sa chatbox ng meeting room nyo gamit ang phone mo na nakakajoin sa meeting para lumabas ang mismong meeting room sa inbox mo at dun ka makakakita ng join. Para lang lumitaw yung meeting room nyo sa inbox mo. see my screenshot.
 

Attachments

  • Screenshot_20210316-002256_1.webp
    Screenshot_20210316-002256_1.webp
    7.8 KB · Views: 22
  • Screenshot_20210316-002430_1.webp
    Screenshot_20210316-002430_1.webp
    10.5 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 928
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Hashirama-Senju

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top