🔒 Closed PISOWIFI LPB, ETC

Status
Not open for further replies.
tama sila gamit ka VPN sir, naka default kasi na blocked website ang phcorner sa LPB System. alam ko yan kasi may vendo ako at yon sa lahat ng unit ko kahit anung version ng LPB block talaga ang phcorner na website as default.
 
Use private dns sa phone mo sir tapos lagay mo ito
one.one.one.one
 

Attachments

  • Screenshot_20210323_223053.webp
    Screenshot_20210323_223053.webp
    9 KB · Views: 46
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Prophecy666

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top